Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Italian Japanese Korean

!!!!!การดำเนินการเรื่องร้องทุกข์!!!!!

      ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ได้
ที่ศูนย์ดำรงธรรมทุกส่วนราชการและทุกจังหวัด โดยมีช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์ ดังนี้
1.ประชาชนที่ประสงค์จะยื่นเรื่องร้องทุกข์ต่อภาครัฐ สามารถยื่นเรื่องได้โดยตรงต่อส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดังนี้
-ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด
-ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงทุกกระทรวง
-สายด่วนของรัฐบาล 1111 (บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด ไม่เสียค่าโทร)
-เว็บไซต์ www.1111.go.th
-ตู้ ปณ. 1111 ทำเนียบรัฐบาล (ไม่ต้องติดแสตมป์)
-จุดบริการร่วม 1111 ทำเนียบรัฐบาล (สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (เดิม))

2.ช่องทางการรับเรื่องร้องทุกข์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามา
ในประเทศไทยหรือชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย
-สายด่วน 1155 ของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว
กรณีเหตุด่วน เหตุฉุกเฉิน (Emergency) (บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีล่ามช่วยแปลหลายภาษา)
-สายด่วนของรัฐบาล 1111 กรณีการร้องทุกข์ทั่วไป (Non Emergency)

Attachments:
Access this URL (http://www.1111.go.th/form.aspx)form.aspx[ ]42 Kb

องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะแก
หมู่ที่ 6 ตำบลช่องสะแก อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 032-400058 : โทรสาร 032-400058 ต่อ 12
E-mail : chongsakae.71501@gmail.com

นายกอบต. : 032-400058 ต่อ 15
ปลัดอบต.
: 032-400058 ต่อ16
สำนักปลัด : 032-400058 ต่อ 12
กองคลัง : 032-400058 ต่อ 14

กองช่าง : 032-400058 ต่อ 11
กองการศึกษาฯ : 032-400058 ต่อ 13
ห้องประชุม : 032-400058 ต่อ 17
อปพร. : 032-400058 ต่อ 18






 


ลิขสิทธิ์ © 2556 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะแก จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.